các chuyến tàu hỏa đi Nha Trang du lịch

Trước đây ít người đi du lịch bằng tàu hỏa bởi cơ sở vật chất của tàu hỏa không được đánh giá cao, có phần cũ, đồng thời những phương tiện khác cũng rất tiện lợi và nhanh hơn như xe khách, máy bay,…Nhưng từ khi tổng công ty đường sắt Việt Nam tiến hành khai thác đoàn tàu hỏa đi Nha Trang chất lượng cao thì mọi chuyện đã khác

Du lịch bằng tàu hỏa

Và chính lúc này đây, tàu hỏa giống như một vị cứu tinh dành cho du khách. Một tour du lịch mới mẻ với một trải nghiệm hoàn toàn khác trên đường đi bằng tàu hỏa. Du khách có thể đi lại trên tàu nếu cảm thấy mỏi mệt, tha hồ tiết kiệm chi phí cho tour du lịch, lại có thể ngắm nhìn phong cảnh một cách ung dung tự tại trên suốt chặng đường của mình.

Tàu hỏa đi Nha Trang từ Sài Gòn

tàu hỏa đi nha trang

Hiện nay rất dễ để để mua được vé xe lửa từ Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang, du khách có thể mua vé online tại website. Giá vé không quá cao hơn xe khách nhưng an toàn và lịch sự khá nhiều. Khác biệt nếu đi theo nhóm, có thể mua vé 1 buồng để chơi, tách biệt và không thúc đẩy đến những hành khách khác. 

NOTE: Ký hiệu của tàu 5 sao chặng Sài Gòn – Quy Nhơn là SNT2 nha.

Tuyến xe lửa mới được tổ chức cổ phần vận tải đường sắt đưa vào khai thác đang được mọi người quan tâm về chất xe lửa chất lượng 5 sao, dịch vụ tốt với giá rẻ, tàu mang số hiệu SNT2 tuyến Sài Gòn (HCM) – Nha Trang (Khánh hòa) phát xuất lúc 20h30, đón khách ở các điểm: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang,Khởi hành lúc 17h10 tàu mang số hiệu SNT1 Nha Trang – Hồ Chí Minh đón khách ở các điểm: Nha Trang, Tháp Chàm, Biên Hòa, Dĩ An, Sài Gòn. Ghi chú: Hành khách mua vé các tàu nằm trên tuyến Thống nhất (gồm cả thống nhất và khu đoạn) trong khoảng thời kì dưới 4 tiếng trước giờ tàu chạy sẽ không được đổi, trả vé (dịp Tết sẽ có quy định riêng).

Tàu hỏa đi Nha Trang từ Hà Nội

tàu hỏa đi nha trang

Mặc dù mất thời gian tới hơn một ngày để hoàn thành lộ trình nhưng bù lại quý khách có thể được ngắm moi cảnh đẹp của Việt Nam trên đường từ Hà Nội tới Nha Trang. Vé tàu từ Hà Nội tới Nha Trang nằm ở mức 500.000, có thể cao hơn tùy vào loại ghế dịch vụ nhưng quý khách chọn. 

Nếu du khách lựa chọn những khoang tàu có máy lạnh, sẽ có sẵn chăn gối cho du khách, nhưng nếu du khách cảm thấy không an toàn về độ vệ sinh thì có thể đem theo một chiếc chăn mỏng manh và gối nếu cần để an tâm hơn. Sau khi hoàn tất tính tiền, việc đặt vé của bạn sẽ được xử lý. 

Lưu ý khi đi tàu hỏa đến Nha Trang

tàu hỏa đi nha trang

Khi vận chuyển ra khỏi ga, không nên nhờ người khác đẩy vali hay trông đồ hộ. Du khách có thể mất tất cả đồ đấy. Đối với hành khách mua vé tập thể, mức giảm giá tùy theo số lượng người đi tàu: Từ 10 người đến 39 người giảm 6% giá vé; Từ 40 người đến 69 người giảm 8% giá vé; Từ 70 người tới 100 người giảm 10% giá vé; Từ 101 người trở lên giảm 12% giá vé.

Nhận xét